ทำไม? คุณถึงต้องใช้ คีม knipex

0

หากคุณกำลังมองหา คีม มาใช้งาน คุณจะต้องพิจารณาถึงเรื่องคุณภาพและราคาเป็นหลักอย่างแน่นอน คีม แต่ละยี่ห้อมันก็จะมีราคาและคุณภาพที่แตกต่างกันไป ถึงแม้ว่า คีม ราคาถูกที่สุดอาจดูน่าดึงดูดใจสำหรับคุณในแง่ของเรื่องราคา แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเสมอไป ในบทความนี้ผมจะมาแนะนำ คีม Knipex  ที่ทุ่มเทในการผลิต คีม ที่มีคุณภาพสูงและทนทาน และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ Knipex  กลายเป็นผู้นำที่มีชื่อเสียงในด้านนี้ ถ้าหากคุณกำลังมองหา คีม คุณภาพสูงมาไว้ในคลีง เครื่องมือช่าง ของคุณแล้วล่ะก็ คีม Knipex  ตอบโจทย์สำหรับคุณได้อย่างแน่นอน

มารู้จัก Knipex กัน

ก่อนอื่น ผมจะพาคุณมารู้จักกับ Knipex  กันนก่อนนะครับ ในปัจจุบันบริษัทนี้ดำเนินการโดย Ralf Putsch ซึ่งเป็นเหลนของผู้ก่อตั้ง Knipex  เริ่มต้นโดย Carl Gustav Putsch ในห้องใต้ดินของบ้านของเขาเอง โดยการค้า เขาเป็นโรงตีเหล็ก ธุรกิจได้รับการสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นและยังคงเป็น บริษัท ครอบครัวในปัจจุบันซึ่งเป็นเจ้าของโดยครอบครัวเดียวกัน ในความเป็นจริง Ralf Putsch เป็นหลานชายของผู้ก่อตั้ง ซึ่งขยายขอบเขตผลิตภัณฑ์ที่ธุรกิจครอบครัวเป็นเจ้าของและทำให้ธุรกิจกลายเป็นผู้นำตลาดยุโรป นวัตกรรมได้ดำเนินต่อไปตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทำให้ Ralf ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในระดับสากล

คีม Knipex ดีไหม 

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า คีม Knipex นี้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปเนื่องจากทำจากเหล็กคุณภาพสูง เครื่องมือของ Knipex คือการลงทุนที่ยั่งยืนและยาวนาน คีม Knipex ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง จากผู้ใช้ว่าเป็นหนึ่งในยี่ห้อที่ดีที่สุด นอกจากนี้ Knipex ยังได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีราคาสูงกว่า มันเลยจะเกิดคำถามขึ้นว่า คีม Knipex คุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายไปหรือไม่? คีม มันก็จะเหมือนกับเครื่องมืออื่นๆ คุณควรซื้อเครื่องมือที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณได้รับความคุ้มค่าสำหรับเครื่องมือที่คุณกำลังซื้อหรือเปล่า? แล้วอะไรที่ทำให้ คีม Knipex แตกต่างจากที่อื่น?

คีม Knipex

แต่คำตอบที่แท้จริงสำหรับคำถามที่ว่า “อะไรทำให้ Knipex พิเศษ?” คือเครื่องมือมันอเนกประสงค์ เครื่องมือทุกชิ้นได้รับการออกแบบเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ แต่ยังสามารถทำหน้าที่อื่นๆ ได้อีกหลากหลาย พูดง่ายๆก็คือ คุณไม่เพียงแค่ได้รับเครื่องมือเดียว แต่คุณยังได้เครื่องมืออีกหลายอย่าง มีความทนทาน ที่สร้างขึ้นเพื่อทนต่อการใช้งาน ความอเนกประสงค์ ประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีล้ำสมัยของ Knipex ที่ทำให้เหนือกว่าคู่แข่งอื่นๆอีกข้อหนึ่งที่ คีม Knipex โดดเด่นก็คือ มีด้ามจับที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นและด้ามจับยังอยู่กับที่อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น นอกเหนือจากนี้ มืออาชีพหลายคนชอบ คีมคอม้า Knipex cobra เพราะหนีบและจับได้ดีกว่า ปรับได้ง่าย และมีรูปทรงบางนั่นเอง โดยสรุปแล้ว คีม Knipex ถือว่าคุ้มเพราะใช้งานได้นานกว่าเครื่องมืออื่นๆ ในท้องตลาด มีความทนทานและคงรูปและแรงยึดจับได้ดีกว่ายี่ห้ออื่นมาก

คีม Knipex ทำมาจากอะไร?

คีม Knipex ทั้งหมดทำจากเหล็กกล้า 8 ชนิดที่แตกต่างกัน เป็นที่สังเกตว่า เหล็กเหล่านี้บางส่วนได้รับการจดสิทธิบัตร เพื่อปกป้องกระบวนการผลิต เหล็กกล้าที่ Knipex ใช้ผ่านการชุบแข็งอย่างแม่นยำ ที่มีโครเมียมและวานาเดียมในเนื้อโลหะ รวมทั้งมีคาร์บอน 0.8% โรงงานใช้เหล็กประมาณ 600 ตันต่อเดือน แม้ว่าบางผลิตภัณฑ์จะไม่ใช้เหล็ก แมกนีเซียม ไฟเบอร์กลาส และแม้แต่เรซินถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ยกตัวอย่างเช่น เครื่องย้ำและเครื่องลอกนั่นเอง

คีม Knipex ชั้นนำที่คุณต้องการ

คุณอาจเคยได้ยินชื่อ Knipex มาบ้างแล้ว และไม่ต้องถามว่ารู้จัก Knipex แค่ไหน แต่ในกรณีของคุณ เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดในฐานะผู้ผลิต คีม แล้ว Knipex มี คีม ประเภทไหนบ้างและแต่ละแบบใช้งานอย่างไร มาดูพร้อมกันในบทความนี้ได้เลย

คีมปากจิ้งจก Knipex

คีมปากจิ้งจก Knipex ถือว่าเป็น คีม ที่ใช้งานได้รอบด้านอย่างแท้จริง คีมปากจิ้งจก Knipex ได้รวมสองฟังก์ชันพื้นฐานที่สำคัญที่สุดของ คีม ก็คือ การจับและการตัด นั่นเอง ที่รวมไว้ในเครื่องมือเดียว แต่ในทางกลับกัน คีมปากจิ้งจก Knipex ก็ยังมีมีฟังก์ชันที่มากกว่า เช่น การย้ำ นั่นเอง

หากคุณต้องการใช้ คีมปากจิ้งจก Knipex เพื่อรับมือกับความท้าทายต่างๆ เช่น การตัดสายไฟที่มีความแข็ง คุณต้องพึ่งพาความแข็งของคมตัดแบบพิเศษ ที่ Knipex คมตัดได้รับการชุบแข็งเพิ่มเติมโดยใช้กระแสไฟฟ้าความถี่สูง เพื่อให้สามารถตัดตะปู สายเคเบิล หรือลวดได้ง่าย คีมปากจิ้งจก Knipex สามารถเชื่อถือได้ และรับประกันอายุการใช้งานตลอดเวลา คีมปากจิ้งจก Knipex มีปากจับและมีฟันละเอียด ที่จะช่วยให้จับชิ้นส่วนแบนและชิ้นงานขนาดเล็กได้อย่างเหมาะสม แน่นอนว่าพวกมันยังเป็นคุณสมบัติที่สำคัญในรุ่นอื่นๆ

คีม Knipex

คีมปากจิ้งจก Knipex ถือว่าเป็น คีม ที่มีแรงงัดสูง มันจะช่วยให้คุณสามารถขยายแรงด้วยมือได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการออกแบบ ทำให้ตัดได้ง่ายกว่า คีม ทั่วไปอย่างมาก แถมยังสามารถตัดวัสดุที่แข็งมาก เช่น ลวดสายเปียโน สามารถจับได้โดยออกแรงน้อยลงอย่างมาก รวมฟังก์ชันการจับวัสดุแบนและกลม การดัด การลบคม การตัดสายเคเบิล ตลอดจนการปอกและย้ำปลอกหุ้มสายไฟไว้ในเครื่องมือเดียว ด้วยคุณสมบัติรอบด้านนี้ คุณจะได้คู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับชีวิตประจำวันไว้ในคลังเครื่องมือของคุณเอง

คีมตัดสายไฟ Knipex

คีมตัดสายไฟ Knipex ไม่แตกต่างจาก คีม ทั่วไปเท่าไหร่นัก แต่มีขนาดที่เล็กกว่า การออกแบบที่พบมากที่สุด ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์การใช้งาน คือ คีมตัดด้านข้าง นั่นเอง Knipex ได้นำเสนอเครื่องมือพิเศษสำหรับการตัดสายไฟและส่วนประกอบบนแผงวงจร หัวกัดด้านอิเล็กทรอนิกส์ที่มีหัวหลายแบบ คมตัด และรูปทรงเอียง เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานนั่นเอง

ในกรณีที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และชิ้นส่วนที่ละเอียดอ่อน จำเป็นต้องมีความระมัดระวังเป็นพิเศษเสมอ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคีมจำนวนมากของเราจึงมีให้ใช้งานเป็นเครื่องมือ ESD เป็นตัวย่อของ “การคายประจุไฟฟ้าสถิต” ซึ่งสามารถนำไปสู่ความเสียหายอย่างร้ายแรงต่อชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างรวดเร็ว

คีม Knipex

อย่างไรก็ตาม เมื่อใช้ คีมตัดสายไฟ Knipex ที่มี ESD ฮาร์ดแวร์ของคุณจะได้รับการปกป้องเพราะช่วยให้กระแสไหลได้ ซึ่งหมายความว่าจะไม่เกิดไฟฟ้าช็อตนั่นเอง ด้วยการออกแบบที่มักมีลวดลายเป็นเส้น คีมตัดสายไฟ Knipex จึงไวต่อการรับน้ำหนักเกินทางกลไก ซึ่งเป็นเหตุผลที่ควรใช้ด้วยความเคารพต่อความละเอียดอ่อนของ คีม เหล่านี้เสมอ

คีมตัดสายเคเบิ้ล Knipex

คีมตัด ทั่วไปไม่เหมาะสำหรับการตัดสายเคเบิล เนื่องจากใบตัดจะบรรจบกันในมุมป้าน ในทางตรงกันข้าม คีมตัดสายเคเบิ้ล Knipex จะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำให้สายสั้นลงในงานเดินสายไฟภายในบ้าน Knipex 95 16 165 การตัดสายเคเบิลโดยออกแรงเพียงเล็กน้อย

เมื่อเทียบกับ คีมตัด ทั่วไป ขอบคมตัดที่คมมาก ต้องใช้แรงกายเพียง 1 ใน 3 เมื่อใช้ คีมตัดสายเคเบิ้ล Knipex คุณจะใช้งานได้งานสบายแถมยังช่วยลดความเมื่อยล้าได้อย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อใช้ คีมตัดสายเคเบิ้ล Knipex เป็นระยะเวลานาน เช่น สำหรับงานเดินสายไฟภายในบ้าน เนื่องจากการทำงานของ คีมตัดสายเคเบิ้ล Knipex ที่แม่นยำ เวลาใช้งานไปจะได้รับผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ

คีม Knipex

ข้อต่อแบบสลักช่วยให้ใช้งานได้ง่ายมาก สลักเกลียวข้อต่อแบบล็อคตัวเองสามารถปรับได้หากจำเป็น คีมตัดสายเคเบิ้ล Knipex เหล่านี้ได้รับความนิยมเป็นพิเศษเพราะสามารถใช้ตัดส่วนตัดขวางของสายเคเบิลขนาดใหญ่ได้ และนอกจากนี้ กริปแบบหลายส่วนประกอบที่เป็นฉนวนยังช่วยปกป้องผู้ใช้จากไฟฟ้าช็อตระหว่างการทำงานกับชิ้นส่วนที่มีไฟฟ้าได้อีกด้วย

คีมย้ำหางปลา Knipex

ด้วยการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ควบคุมที่จำเป็น ความต้องการการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและปลอดภัยจึงเพิ่มมากขึ้น ประเภทปลั๊ก เช่น คอนเนคเตอร์ ปลั๊กโมดูล และอื่นๆอีกมากมายเหมาะสำหรับการย้ำ  ความซับซ้อนของการเชื่อมต่อหางปลาที่เป็นไปได้นั้นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากสายไฟที่ยืดหยุ่นและแข็งแล้ว สายเคเบิลเสาอากาศ โทรศัพท์และสาย LAN จะต้องการเครื่องมือการย้ำที่มีคุณภาพ

คีม Knipex

คีมย้ำหางปลา Knipex ได้นำเสนอการใช้งานที่หลากหลายให้กับคุณ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อสายเคเบิลและปลั๊กได้อย่างปลอดภัยและเป็นไปตามมาตรฐานสากล คีมย้ำหางปลา Knipex ราคาไม่แพงมาก เป็น เครื่องมือช่างน้ำหนักเบาและกะทัดรัด คีมย้ำหางปลา Knipex ยังมีระบบ Multi-Crimp® ที่มีขนาดกะทัดรัดและเป็นสากล ระบบ eCrimp แบบกึ่งอัตโนมัติขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าพร้อมเม็ดมีดย้ำแบบเปลี่ยนได้กว่า 1,500 แบบ คีมย้ำหางปลา Knipex ทำให้คุณมีตัวเลือกที่หลากหลายอยู่ในมือ

คีมปอกสายไฟ Knipex

โดยปกติแล้ว เคีมปอกสายไฟ แบบกลไกสามารถปรับให้ได้ขนาดที่กำหนดโดยใช้สกรูปรับ เพื่อให้คมตัดรูปตัววีทั้งสองมีเส้นผ่านศูนย์กลางที่ตรงกับสายเคเบิลที่จะดำเนินการ สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์สำหรับงานที่ต้องปอกสายเคเบิลหลายเส้นที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางเท่ากัน เพราะเมื่อเปรียบเทียบกับมีดปอกทั่วไป ขั้นตอนจะดำเนินการอย่างสะอาดหมดจดด้วยมือเพียงข้างเดียวหลังจากการตั้งค่าแต่ละครั้ง สายไฟจะไม่เสียหายหากการตั้งค่าถูกต้อง คีมปอกสายไฟ พร้อมที่จับ VDE ที่ผ่านการทดสอบแล้วยังมีจำหน่ายเป็นอุปกรณ์เสริมอีกด้วย

คีม Knipex

คีมปอกสายไฟ Knipex มีการระบุเมื่อคุณต้องการถอดปลอกของสายเคเบิลหุ้มฉนวนที่ให้มาหลายชุด มีแนวทางต่างๆ ที่สามารถทำได้ด้วยเครื่องมือที่เกี่ยวข้อง Knipex ที่หลากหลายมีตัวเลือกที่หลากหลาย ที่สามารถตัดสายเคเบิลตามแนวยาวก่อนโดยใช้เครื่องมือ เช่น  Knipex ErgoStrip® แล้วจึงปอกสายไฟ หรืออีกทางหนึ่ง ปลอกมีดสามารถตัดรอบเส้นรอบวงแล้วนำออกทางด้านหน้าได้นั่นเอง คีมปอกสายไฟ อัตโนมัติ Knipex การปรับขนาดสายเคเบิลที่ถูกต้องจะดำเนินการโดยอัตโนมัติ ซึ่งนอกจากจะใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อยแล้ว ยังช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากอีกด้วย หลังจากที่คุณเสียบสายเคเบิลเข้ากับเครื่องมือแล้ว คุณเพียงแค่บีบปากจับยึดและปอกสายเคเบิลตามความยาวที่ตั้งไว้ในขั้นตอนเดียว เพื่อให้ความยาวในการปอกคงที่ คีมปอกสายไฟ อัตโนมัติ Knipex มีตัวหยุดความยาวซึ่งคุณสามารถควบคุมความยาวที่ต้องการได้

คีมถ่างแหวน Knipex

ในโลกของยานยนต์และพวกวิศวกรรมเครื่องกล มักจะใช้แหวนล็อคเพื่อยึดตลับลูกปืน มีสองประเภท วงแหวนภายในที่ใช้ในรูและวงแหวนภายนอกที่ใช้กับเพลา ในการประกอบและถอดชิ้นส่วนเหล่านี้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย Knipex ได้นำเสนอ คีมถ่างแหวน ที่หลากหลายให้คุณ

คีมถ่างแหวน Knipex รูปร่างปลายที่แตกต่างกันจะช่วยให้คุณตอบสนองต่อสถานการณ์การประกอบที่แตกต่างกันได้อย่างยืดหยุ่น ด้วยปลายตรง คุณสามารถนำแหวนล็อคไปยังร่องที่เกี่ยวข้องได้โดยตรง คีมถ่างแหวน Knipex ที่มีปลายทำมุม 45 หรือ 90 องศา จะช่วยให้ประกอบและถอดแหวนล็อกในพื้นที่ที่ยากได้ และยังช่วยให้มองเห็นพื้นที่ทำงานได้ง่ายขึ้น เนื่องจากมือและคีมอยู่ในตำแหน่งที่ติดกันและไม่อยู่เหนือกัน

คีม Knipex

คีม Knipex

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด คีมถ่างแหวน Knipex ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์จาก Knipex สมบูรณ์ แหวนล็อคเป็นแหวนล็อกรุ่นดีไซน์บาง เรียวเล็กที่ช่องเปิดและจับไว้ตรงนั้น คุณสมบัติพิเศษของ คีมถ่างแหวน Knipex พื้นผิวแคบและมีรูตรงกลาง ด้วยความช่วยเหลือของรูนี้ ปลายสามารถจับได้อย่างปลอดภัยและสามารถเคลื่อนย้ายแหวนไปยังตำแหน่งที่ต้องการได้

คีมคอม้า Knipex

คีมคอม้า Knipex เหมาะสำหรับการจับชิ้นส่วนที่มีลักษณะเป็นทรงกลม แม้ว่าจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางใหญ่กว่าก็ตาม มีบทบาทสำคัญในการติดตั้งพวกสุขาภิบาล แต่ยังใช้ในงานอื่นๆ ยิ่งปรับ คีมคอม้า Knipex ได้ละเอียดเท่าไร ก็จะยิ่งสามารถปรับคีมให้เข้ากับขนาดของชิ้นงานได้อย่างแม่นยำมากขึ้นเท่านั้นเอง

คีมคอม้า Knipex คุณภาพสูงโดดเด่นด้วยปากคีบล็อคตัวเองได้ เมื่อตั้งค่าถูกต้องแล้ว แรงกดที่ด้ามจับคีมด้านบนจะเพียงพอที่จะหมุนชิ้นงานได้อย่างทรงพลัง สิ่งนี้ช่วยลดมือในการทำงานได้อย่างมาก ในทางกลับกัน การใช้งานอย่างเข้มข้นเกิดขึ้นได้ด้วยคุณสมบัติคุณภาพอีกอย่างหนึ่งของ คีมคอม้า Knipex ฟันได้รับการชุบแข็งแบบเหนี่ยวนำ เพื่อให้ยังคงจับได้อย่างมั่นคงและปลอดภัย วิธีที่รวดเร็วและสะดวกมากในการปรับให้เข้ากับชิ้นงานต่างๆ คือการปรับด้วยปุ่มกด ด้วย Knipex Cobra ยังสามารถตั้งค่าความกว้างของช่องเปิดได้โดยตรงบนชิ้นงาน ขจัดปัญหาที่น่ารำคาญใจ แค่กดปุ่ม เลื่อนข้อต่อคีมให้เปิด วางขากรรไกรบนบนชิ้นงาน และดันขากรรไกรล่างลงบนชิ้นงาน

คีม Knipex

 

 

คุณสามารถการตั้งค่าง่ายยิ่งขึ้นด้วย Knipex SmartGrip กลไกอัจฉริยะจะปรับความกว้างของช่องเปิดให้กับชิ้นงานโดยอัตโนมัติ วิธีนี้จะทำให้ทำงานได้ง่ายขึ้น  ไม่ว่าคุณกำลังเผชิญกับความท้าทายไหน ด้วยการใช้งานของ คีมคอม้า Knipex คุณจะเชี่ยวชาญในสิ่งเหล่านี้

คีมล็อค Knipex 

คีมล็อค Knipex เหมาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องการการยึดเกาะที่แน่นขึ้นสำหรับบางสิ่ง อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ คีมล็อค ส่วนใหญ่ทำหน้าที่เป็นส่วนขยายของมือและต้องจับให้เข้าที่ คีมล็อค Knipex มีลักษณะเด่นเป็นพิเศษคือสกรูปรับ ซึ่งหมายความว่าสามารถยึดได้และไม่ต้องจับอีกต่อไป ระหว่างการทำงาน สิ่งนี้ทำให้ได้เปรียบอย่างมากจากการทำงานด้วยมือเปล่า

คีม Knipex

เกณฑ์ที่สำคัญที่สุดสำหรับ คีมล็อค Knipex คือความเป็นไปได้ในการยึดโดยใช้ปากหนีบ อย่างไรก็ตามมีรูปร่างที่แตกต่างกัน รูปทรงที่เหมาะกับคุณขึ้นอยู่กับงานที่คุณต้องการใช้ คีมล็อค Knipex  เหมาะที่สุดสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย เนื่องจากสามารถจับวัสดุทรงกลมหรือวัสดุแบนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Knipex VDE

คีม Knipex

คีม Knipex

Knipex VDE เป็นการหุ้มฉนวนสำหรับการทำงานกับระบบไฟฟ้า เรียกว่าปลอกหุ้ม VDE ต้องไม่นำกระแสไฟฟ้าหากจับส่วนประกอบที่อยู่ภายใต้แรงดันไฟฟ้าด้วยหัวคีม เนื่องจากคีมเหล่านี้เป็นไปตามมาตรฐาน DIN EN / IEC 60900 จึงอยู่ภายใต้มาตรฐานและมาตรฐานความปลอดภัยที่เข้มงวดกว่ามาก คีม Knipex ที่ผ่านการทดสอบ VDE จาก Knipex เป็นเครื่องมือที่มีคุณภาพและขาดไม่ได้สำหรับงานเดินสายไฟในบ้าน ผู้ที่ใช้เครื่องมือทุกวันคาดหวังคุณภาพที่ช่วยให้ทำงานได้ง่ายและปลอดภัย คีม Knipex มีอายุการใช้งานยาวนานหลายปี Knipex ผลิตเครื่องมือจากวัสดุที่มีคุณภาพ ตัดเฉือนด้วยความแม่นยำสูงด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย และชุบแข็งด้วยการอบชุบด้วยความร้อนหลายขั้นตอนอย่างระมัดระวัง

คีม Knipex ทุกคู่แสดงถึงความรู้ความชำนาญ ของผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 130 ปี

เช็คราคา Knipex ทุกรุ่นได้ที่นี่

 

About author

Your email address will not be published. Required fields are marked *